Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xóm Thang Buổng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam
Lượt xem: 71

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11 (1930-2023), hôm nay, ngày 17/11/2023 Khu dân cư xóm Thang Buổng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã, Đại diện Công an xã đã đến dự và chung vui với nhân dân xóm.

anh tin bai

              Xóm Thang Buổng có 56 hộ dân gồm 259 nhân khẩu. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của chi bộ, sự vận động, tập hợp của Ban công tác Mặt trận, cán bộ, đảng viên, nhân dân trong xóm đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nhất là phong trào toàn dân chung sức xây dựng đô thị văn minh, hăng hái lao động sản xuất với nhiều thành tích nổi bật. Từ đó, đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đời sống nhân dân trong xóm.

anh tin bai

             Tặng quà và phát biểu chúc mừng nhân dân trong xóm đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Quan Thị Huyền đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động, các mặt công tác, phong trào xây dựng và phát triển của xóm. Đồng chí nhấn mạnh: Với sự quyết tâm, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết, đồng lòng của người dân, chúng ta đã đạt được những kết quả rất đáng trân trọng với nhiều điểm sáng. Điều này khẳng định sự dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân đoàn kết, đã tạo nên sức mạnh tập thể to lớn để khai thác hiệu quả các tiềm năng lợi thế, có những bước đi đúng đắn trong các chiến lược phát triển, thực hiện thành công mục tiêu phát triển, về kinh tế, văn hóa – xã hội, bảo vệ môi trường, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

            Bước vào giai đoạn mới, đồng chí mong muốn nhân dân trong xóm tiếp tục phát huy tinh thần kế thừa, kinh nghiệm, cách làm, thành quả đã đạt được rút ra trong xây dựng gia đình văn hóa để tiếp tục cố gắng, quyết tâm xây dựng thôn xóm trở thành xóm điển hình về mọi mặt, phát huy mạnh mẽ dân chủ ở cơ sở; xây dựng chi bộ xóm, các đoàn thể trên địa bàn trong sạch vững mạnh, gắn kết mỗi người dân, mỗi gia đình trong dòng chảy tinh thần Đại đoàn kết toàn dân tộc.

                                                                                                                                                                                                                                  VPTK

Tin liên quan