Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hưởng ứng chức Ngày chạy Olympic năm 2023
Lượt xem: 144

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023) và 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), sáng ngày 22/3, tại sân UBND xã Hồng Trị, UBND xã tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và giao lưu bóng chuyền hơi năm 2023.

anh tin bai

          Dự lễ phát động và tham gia ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân có đồng chí Quan Thị Huyền, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nông Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã; trưởng các ban ngành, đoàn thể của xã, cùng đông đảo các vận động viên, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

           Tại buổi Lễ, UBND xã Hồng trị đã phát động toàn thể Nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã và công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của xã và khoảng 100 người đại diện các tầng lớp Nhân dân và các em học sinh trong xã đã tham gia chạy tại Quốc lộ 34 để hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023.

anh tin bai

Nhân dịp này, UBND xã đã phối hợp với công đoàn liên trường tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi năm 2023.

 

anh tin bai

 

Qua đây, UBND xã sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tiếp tục tập huấn tham gia giải bóng chuyền hơi sẽ diễn ra trong thời gian tới.

               

                                                                                                                                                                                                                                                                                                             VHXH