Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ HỒNG TRỊ TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 219

XÃ HỒNG TRỊ TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

 

          Trong không khí của những ngày đầu xuân năm Giáp Thìn 2024. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Chính quyền địa phương. Sáng ngày 24/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Hồng Trị long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Trong đợt này, xã Hồng Trị có tổng số 9 đồng chí tân binh (Trong đó có 02 đồng chí tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân) là những thanh niên tiêu biểu của quê hương, có đầy đủ phẩm chất chính trị, sức khỏe và văn hóa, vinh dự được đứng vào trong hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam, tiếp bước cha anh làm rạng danh hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

         Việc tuyển chọn gọi thanh niên lên đường nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được chính quyền địa phương rất quan tâm. Ban chỉ huy Quân sự xã đã xây dựng kế hoạch cụ thể, tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi, thường xuyên tuyên truyền vận động để thanh niên và gia đình thanh niên hiểu về luật nghĩa vụ quân sự.

         Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nông Văn Chung - Phó bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Văn Tiệp - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; Các đồng chí thường trực ĐU - HĐND, lãnh đạo UBND xã; các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, các đồng chí tân binh, gia đình các tân binh đã về dự đông đủ.

        Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã đã phát biểu chúc mừng, động viên các thanh niên phát huy truyền thống anh hùng của quê hương và của lực lượng Quân đội nhân dân; đồng thời tặng quà và động viên 9 thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cần chấp hành nghiêm túc kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;

         Quê hương luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sĩ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng quân sự, sẵn sàng chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đảng ủy, chính quyền địa phương, gia đình và nhân dân luôn chờ tin các đồng chí./.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi gặp mặt:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

                                                                                                                                                                         Người viết bài: Công chức Tư pháp - Hộ tịch