Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Hồng Trị tổ chức gặp mặt Thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 266
Xã Hồng Trị tổ chức gặp mặt thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023

     Sáng ngày 04/02/2023, UBND xã Hồng Trị đã phối hợp với Ban CHQS, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức buổi gặp mặt động viên và tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

    Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã quan tâm. Năm 2023 xã Hồng Trị được giao chỉ tiêu nhập ngũ là 7 thanh niên, trong đó 6 thanh niên chính thức, 1 thanh niên dự bị. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã làm tốt công tác tuyển quân đảm bảo đủ chỉ tiêu được giao.

     Về dự buổi gặp mặt tọa đàm có đồng chí Quan Thị Huyền, BT. Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Văn Tiệp, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Quan Thị Phương, Chủ tịch MTTQ VN xã; các đồng chí đại diện cho các đoàn thể xã; các đồng chí là thành viên của Hội đồng NVQS; đại diện các gia đình có thanh niên nhập ngũ và 7 đồng chí thanh niên thuộc diện trúng tuyển nhập ngũ năm 2023.

      Thay mặt thường trực Đảng ủy xã đồng chí Quan Thị Huyền phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ đối với các thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023. Đồng chí đã khẳng định việc các thanh niên địa phương được tham gia nghĩa vụ quân sự lần này là vinh dự của gia đình và bản thân các thanh niên nói riêng và cũng là vinh dự của xã nhà nói chung, đồng thời căn dặn các thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cần chấp hành nghiêm túc kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, giúp ích cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

     Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Văn Tiệp, Chủ tịch UBND, chủ tịch HĐNVQS xã đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo xã, đồng chí cũng đã động viên và trao quà cho các thanh niên.

 

         Tại buổi gặp mặt, MTTQ VN và các đoàn thể trong xã cũng tặng quà động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

       Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền và các ngành, đoàn thể xã nhà tới những thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành việc học tập, nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho địa phương, cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp./.

                                                                                                                                                                                         VHXH